พ่อเมืองกาญจน์ได้กล่าวให้โอวาทนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ในโอกาส ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2567 “ราชบุรีเกมส์” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาตัวแทนจังหวัดกาญจนบุรี

กาญจนบุรี

พ่อเมืองกาญจน์ได้กล่าวให้โอวาทนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ในโอกาส ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2567 “ราชบุรีเกมส์” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาตัวแทนจังหวัดกาญจนบุร


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 มีนาคม 2567 ณ.ห้องประชุมแควใหญ่ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวให้โอวาทนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ในโอกาส ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2567 “ราชบุรีเกมส์”

ระหว่างวันที่ 21 – 31 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดราชบุรี โดยมี พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวจาฏพัจน์ เกิดช่วง ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ประธานชมรมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ตัวแทนนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังการให้โอวาทฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาตัวแทนจังหวัดกาญจนบุรี
ซึ่งจังหวัดกาญจนบุรีได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2 และเป็นตัวแทนจังหวัดกาญจนบุรี


โดยจะมีนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาดังกล่าว จำนวน 267 คน 23 ชนิดกีฬา
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ให้กำลังใจแก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ปฏิบัติตามตามกติกาการแข่งขัน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และขอให้เดินทางปลอดภัยได้รับชัยชนะในการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมทั้งนำชื่อเสียงกลับมาสู่จังหวัดกาญจนบุรี

รักษพล พุ่มพฤกษ์
ข่าว/ภาพ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *