#สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ร่วมกับเครือข่ายผู้ปกครองและคณะครู จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อน้อง 128 ปีโรงเรียนนครสวรรค์#

#สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ร่วมกับเครือข่ายผู้ปกครองและคณะครู จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อน้อง 128 ปีโรงเรียนนครสวรรค์#

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ลานหน้าอาคาร 1 โรงเรียนนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการปล่อยตัวนักกีฬา วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ของการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อน้อง 128 ปีโรงเรียนนครสวรรค์ มีนายสัญญา นิลสุพรรณ สส.นครสวรรค์และนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์กล่าวรายงาน โดยมีนายชาญชัย ชนิดสะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ คณะรองผู้อำนวยการและคณะครูร่วมกันให้การต้อนรับ

ในการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อน้อง 128 ปีโรงเรียนนครสวรรค์ มีนายสัญญา นิลสุพรรณ สส.นครสวรรค์ และนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนนครสวรรค์ โดยมีนายชาญชัย ชนิดสะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ คณะรองผู้อำนวยการ คณะครูและนักเรียนร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ในการ พัฒนาการศึกษา ซ่อมแซมห้องน้ำในโรงเรียนนครสวรรค์ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2,400 คน

สำหรับการจัดการแข่งขันมีการวิ่ง 4 ประเภทด้วยกันคือ 1. ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร 2. มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร 3. ฟันรัน 5 กิโลเมตรและ 4. วิ่งระยะนักเรียน 3.3 กิโลเมตร ในการแข่งขันทุกประเภท จะมีการมอบถ้วยรางวัลพร้อมรางวัล Overall ทุกประเภทที่วิ่งเข้าเส้นชัยอันดับที่ 1 ถึงที่ 3 ทั้งชายและหญิง โดยอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัล 3,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล อันดับที่ 2 ได้รับรางวัล 2,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล อันดับที่ 3 ได้รับรางวัล 1,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล
////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *