สมาคมศิษย์เก่าม.ราชภัฏนครสวรรค์จัดงาน “คืนสู่เหย้าชาวเขียว-เหลือง” ประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมาย

สมาคมศิษย์เก่าม.ราชภัฏนครสวรรค์จัดงาน “คืนสู่เหย้าชาวเขียว-เหลือง” ประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ณ โดมอาคาร 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีการจัดงาน “คืนสู่เหย้าชาวเขียว-เหลือง” เพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้นักศึกษาที่ขาดแคลน โดยมี ผศ.ดร.ไชยรัตน์ ปราณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์กล่าวต้อนรับและ นายจิรวิทย์. ศุภนันทกานต์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับ ผู้ร่วมงาน ประกอบด้วย อธิการบดี รองอธิการบดี คณบดีคณะต่างๆของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ อดีตนายกสมาคมศิษย์เก่า แขกวีไอพีและผู้มีเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจังหวัดนครสวรรค์ ทุกเขต

ส่วนศิษย์เก่าและผู้มีเกียรติที่สนับสนุนให้กับสมาคมศิษย์เก่าฯประกอบด้วย รายละ 10,000 บาท มีดังนี้
1.ทพญ.พัชราวลัย จิวสืบพงษ์
2.ดร.พีระพงษ์ นพนาคีพงษ์
3.นายอดุลย์ ศรีประทักษ์
4.ดร.นิภา สุพิชญางกูร
5.นายมานะ แก้วมณี
6.คุณนภาพร ไกรพฤษะวัน
7.คุณสุภาพร แตงนรา
8.กำนันสมควร โอปอ้อม 5,000 บาท
9. ดร.วิรัช ตั้งประดิษฐ์ 3,000 บาท รวมรับบริจาค 78,000 บาท

สำหรับผู้ร่วมงานซึ่งเป็นศิษย์เก่าตั้งแต่รุ่นโรงเรียนฝึกหัดครู วิทยาลัยครู สถาบันราชภัฏ และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่ให้การสนับสนุนร่วมซื้อโต๊ะร่วมงานคืนสู่เหย้า ได้แก่ สพป.นครสวรรค์ เขต 1 สพป.นครสวรรค์ เขต 2 สพป. นครสวรรค์ เขต 3 สพม.นครสวรรค์ และโรงเรียนในสังกัด กลุ่มโรงเรียนเอกชนจังหวัดนครสวรรค์

โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ คณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ราชภัฏนครสวรรค์ สโมสรไลออนส์นครสวรรค์ สโมสรไลออนส์สี่แควร์ สโมสรไลออนส์ปากน้ำโพ ชมรมร้องเพลงหิมพานต์บ้านเสธ. สภาวัฒนธรรมจ.นครสวรรค์ สหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษานครสวรรค์ จำกัด ชมรมสมาคมต่างๆ และอื่นๆ

สำหรับกิจกรรมในงานมีการร้องเพลงสดุดีจอมราชันย์ การร้องมาร์ชของมหาวิทยาลัย การลีลาศรำวงกับ “สิปปกร” เต็มวง การมอบรางวัลรูเล็ต และจับสลากรางวัลหางบัตร ซึ่งผู้ร่วมงานสนุกสนาน ทุกคนพึงพอใจ ทั้งวงดนตรี อาคารสถานที่. การต้อนรับ อาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีการสื่อสาร การบริการด้านสุขา ซึ่งทุกด้านดังกล่าวอยู่ในเกณฑ์ดีทุกด้าน

ขอขอบคุณคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่อำนวยความสะดวก ในทุกด้าน ขอบคุณเทศบาลนครนครสวรรค์และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่ส่งรถสุขาเคลื่อนที่มาไว้บริการ ตลอดงาน ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาดูแลรักษาความสงบความเรียบร้อย ขอบคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ ดูแลยวดยานพาหนะ ขอบคุณน้องนักศึกษา ที่มา ให้บริการ นำผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนที่เป็นสปอนเซอร์ ทุกท่าน ขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่นำเสนอข่าวที่ดีตลอดมา และ

ขอบคุณคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ร่วมมือร่วมใจทำงานจนสำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดีตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายทุกประการ หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใด ที่ขาดตกบกพร่องหรือไม่สมบูรณ์ สมาคมศิษย์เก่าฯ ขออภัยมา ณโอกาสนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *