#งามหน้าข่าวด่วนเมื่อช่วงเย็นของวันที่3กุมภาพันธ์2567ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กทม ทางโฆษกเกษตรรีบสรุปแจงว่า !!

#งามหน้าข่าวด่วนเมื่อช่วงเย็นของวันที่3กุมภาพันธ์2567ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กทม ทางโฆษกเกษตรรีบสรุปแจงว่า !! เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่กระทรวงเกษตร สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

นางสาวอัยรินทร์ พันธุ์ฤทธิ์ โฆษกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ฝ่ายการเมือง) กล่าวถึงเหตุการณ์เพลิงไหม้อาคารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ต้นเพลิงเกิดที่โซนปีกซ้ายของอาคาร ฝั่งห้อง ท่านไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นห้องประชุมย่อย ก่อนจะลุกลามไปยังห้องคณะที่ปรึกษา นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งภายในห้องต้นเพลิงมีเพียงโต๊ะประชุมยาว 1 ตัว เก้าอี้ประมาณ 10 ตัว ส่วนห้องคณะที่ปรึกษาฯ มีโต๊ะทำงาน และเอกสารต่างๆ

ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร และเจ้าหน้าที่ยังห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน เกรงว่าจะอาคารจะทรุดตัวเนื่องจากตัวอาคารเก่าแก่ ต้องรอให้โครงสร้างฃภายในตึกเย็นลง จึงจะเข้าไปสำรวจความเสียหายและสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *