นายก อบจ.นครสวรรค์ เชิญประชุมคณะทำงาน ถอดบทเรียนบึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024 ศึกษาสภาพปัญหา วิธีแก้

นายก อบจ.นครสวรรค์ เชิญประชุมคณะทำงาน ถอดบทเรียนบึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024 ศึกษาสภาพปัญหา วิธีแก้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์, คณะผู้บริหาร อบจ.นครสวรรค์ ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.ต.ธงชัย พัสสาริกรณ์ สวป.สภ.หนองปลิง, พ.ต.ท.ประภาศ รอดพินิจ รอง ผกก.ปกครอง ศฝร.ภ.6 พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือถอดบทเรียนการจัดงานบึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024 ที่ผ่านมา

โดยในที่ประชุมได้หารือถึงปัญหา อุปสรรค ในการจัดงานดังกล่าว เช่น การจัดโซนที่จอดรถ, การจัดโซนร้านค้า, ปัญหาการจราจร, การขยายสัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่, ตู้ ATM เคลื่อนที่, ห้องน้ำไม่เพียงพอ, การจัดการขยะ, ไฟฟ้าส่องสว่างไม่เพียงพอ, ป้ายบอกทางยังน้อยและไม่ชัดเจน, การจัดรถรับส่งให้เพียงพอ, การสำรองที่จอดรถทั้งก่อนถึงบริเวณงาน และเลยบริเวณงานไปแล้ว ต้องมีรถรับส่งตลอดงาน รวมถึงการจัดพื้นที่กิจกรรมไปยังจุดต่างๆ

นอกจากนี้ การจัดงานบึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024 ได้รับคำชมจากประชาชนที่มาเที่ยวงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบการจัดงาน, การรักษาความปลอดภัยภายในงาน เป็นระเบียบเรียบร้อย, ห้องน้ำยังจุดต่างๆ มีแม่บ้านทำความสะอาดตลอดเวลา โดยการประชุมถอดบทเรียนในครั้งนี้ จะนำไปปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่เป็นปัญหา เพื่อการจัดงานครั้งต่อๆ ไปจะเป็นระบบมากกว่านี้

ในส่วนไฟประดับที่บึงบอระเพ็ด จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. จนถึงก่อนฤดูฝนเดือนมิถุนายน 2567
////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *