ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้การช่วยเหลือและช่วยอำนวยความสะดวก นำหญิงสาวอายุ 21 ปีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ให้สายตรวจตรวจสอบและช่วยเหลือหญิงสาวขึ้นรถกลับจัวหวัดสระแก้ว โดยสวัสดิภาพ

ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้การช่วยเหลือและช่วยอำนวยความสะดวก นำหญิงสาวอายุ 21 ปีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ให้สายตรวจตรวจสอบและช่วยเหลือหญิงสาวขึ้นรถกลับจัวหวัดสระแก้ว โดยสวัสดิภาพ

เมื่อ 29 มค 67 เวลาประมาณ 23.00 น.
พ.ต.อ.ปรัชญา ทิศลา ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับการประสาน จาก พ.ต.อ.ปฐวี ก้อนวิมล ผกก.สภ.โนนสะอาด จว.อุดรธานี

ว่ามี หญิงสาว ขอความช่วยเหลือ จากจนท.ตำรวจเนื่องจากถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ที่ หมู่บ้านเชียงใหม่แกรนด์วิล ต.แม่เหี๊ยะ จ.เชียงใหม่

เมื่อรับทราบเหตุ จึงได้ให้ ร.ต.อ.สถาพร วัตถาวร ร้อยเวร 20 พร้อม จนท.สายตรวจ ไปดูที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่า น.ส.เกตน์สิรี (ปิดนามสกุล)อายุ 21 ปี บอยู่ ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงได้ให้การช่วยเหลือจนน้องหายตกใจ ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลหรือบาดเจ็บในส่วนใดๆของร่างกาย และน้องก็ยืนยันว่าไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และแจ้งกับ จนท.ตำรวจ ว่าอยากกลับบ้านไปหาแม่ ซึ่งเป็นตำรวจหญิง (ครู รร.ตชด.) ในพื้นที่ จว.สระแก้ว

แต่ด้วยว่า เป็นช่วงเวลาดึก ไม่มีรถโดยสารแล้ว จึงได้พาน้องไปพัก อยุ่ที่โรงแรมฯ ใกล้สถานีตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และพาไปพักทานข้าว ดื่มน้ำ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ให้เงินติดตัวไว้หลังจากนั้น ได้พากลับห้องพัก และแจ้งว่าจะมารับเพื่อพากลับบ้านในช่วงเช้า

ต่อมา วันที่ 30 มค 67 ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.เฉลิมพล วงศ์ขันแก้ว พงสฯ พาไป ลงบันทึกประจำวัน
โดย น้อง เกตน์สิรีฯ มีความประสงค์
ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใดกับคู่กรณี ผกก.มอบเงินสดเล็กน้อยเพื่อให้น้องติดตัวในการเดินทาง และจนท.ตร.ชุด สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้มอบโทรศัพท์เครื่องเก่า 1 เครื่อง ให้น้องคงการสื่อสารกับมารดาตลอดเส้นทางระหว่างกลับบ้าน

ในช่วงบ่าย ร.ต.อ.เฉลิมพลฯได้ส่งน้องขึ้นรถทัวร์ บ.สมบัติทัวร์
จาก เชียงใหม-กรุงเทพ(หมอชิต)ออกเดินทาง 13.30 น.ถึ กรุงเทพ(หมอชิต) 23.00 น.

โดยทุกขั้นตอน ได้ประสานกับคุณแม่ ตลอดเวลา และปลายทางขนส่งหมอชิต
โดยในวันนี้จะมี คุณอา ของน้องฯคอยรับที่ กทม. เพื่อส่งน้องกลับสู่ครอบครัว ที่ จว.สระแก้ว ต่อไป ./////////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *