สระบุรี – เริ่มแล้วงานของดีจังหวัดสระบุรี และงานกาชาด ประจำปี 2567 “ผู้ว่าฯบัญชา และรองหมู อบจ.สระบุรี ร่วมเปิด”

สระบุรี – เริ่มแล้วงานของดีจังหวัดสระบุรี และงานกาชาด ประจำปี 2567 “ผู้ว่าฯบัญชา และรองหมู อบจ.สระบุรี ร่วมเปิด”

วันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น.นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานพิธีเปิดงานของดีจังหวัดสระบุรี และงานกาชาด ประจำปี 2567 ที่เวทีกลางการจัดงานบริเวณศูนย์ราชการจังวัดสระบุรี ตำบลตะกุด อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี โดยมีนางจิตตินันท์ เชาวรินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี นายสัญญา บุญ-หลง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี มอบหมายให้นายธนกฤต อัตถะสัมปุณณะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี และคณะสามรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี หัวหน้าส่วนราชการและสมาชิกเหล่ากาชาดสระบุรี ข้าราชการ ผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชนได้ร่วมพิธีเปิดงาน และร่วมกันทำพิธีเปิดร้านมัจฉากาชาด ซึ่งในปีนี้ได้จัดของรางวัลไว้มอบให้กับผู้เสี่ยงโชคอย่างมากมาย สำหรับปี 2567 การจัดงานกาชาดสระบุรีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 26 มกราคม – วันทึ่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นครั้งแรกที่ย้ายมาจัดที่ศูนย์ราชการแห่งใหม่
กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย กิจกรรมออกร้านมัจฉากาชาด ร้านค้าแม่บ้านมหาดไทย การจัดจำหน่ายสลากกาชาด การจำหน่ายสินค้าตามโครงการผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น การจำหน่ายสินค้าราคาถูกลดค่าครองชีพการประกวดร้องเพลงและทุกคืนจะมีการแสดงศิลปิน ดารา ตลก และนักร้องลูกทุ่ง สตริง เพื่อชีวิต
สำหรับการออกรางวัลกำหนดออกรางวัลสลากกาชาด ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ เวทีกลางงานของดีจังหวัดสระบุรี ประจำปี 2567 มีจำหน่ายที่บริเวณด้านหน้าร้านมัจฉากาชาด มีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เก๋ง Honda City จำนวน 2 รางวัล และมีรางวัล สร้อยคอทองคำ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่น ๆ
************
กฤษฎา สมมาตร
รายงานข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *