เจ้าของร้านตู้หนอดเหรียญนำภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาเตือนภัยหลังถูกคนร้ายทำทีมาเป็นลูกค้าซักผ้าก่อนจะใช้ไขควงงัดตู้หยอดเหรียญจนพังก่อนจะรีบหนีไป

เจ้าของร้านตู้หนอดเหรียญนำภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาเตือนภัยหลังถูกคนร้ายทำทีมาเป็นลูกค้าซักผ้าก่อนจะใช้ไขควงงัดตู้หยอดเหรียญจนพังก่อนจะรีบหนีไปภาพจากกล้องวฃจรปิดจับภาพของคนร้าย

ทำทีขี่รถ จยย.มาพร้อมกระเป๋าเป้ก่อรจะเอาผ้าออกมาใส่เครื่องซักผ้าแล้วใช้ไขขวงงัดตรงที่หยอดเหรียญจนพังก่อนจะรีบนำเสื้อใส่กระเป๋าแล้วรีบขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็วต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านซักผ้าหยอดเหรียญภายในชุมชนหมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายธนาพล จ้อยลีอายุ49ปีเจ้าของร้านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายพบว่ามีที่หยอดเหรียญพังเสียหาย1เครื่องจากการสอบถามนายธนาพล ได้เล่าว่าตนได้มาตรวจเสื้อผ้าตอนเช้าพบว่ามีเครื่องหยอดเหรียญพังเสียหายจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าคนร้ายขี่รถจยย.มาจอดหน้าร้านแล้วเดินไปที่เครื่องซักผ้าก่อนจะเอาผ้ามาใส่ที่เครื่องจากนั้นเอาไขควงมางัดเครื่องหยอดเหรียญจนพังเสียหายก่อนจะรีบขี่รถจยย.หนีไปแต่ไม่ได้เงินไปเพราะตนจะเอาเงินออกจากตู้ทุกเย็นอยู่แล้วพอคนร้ายรู้ว่าไม่มีเงินจึงรีบหนีไปตนอยากฝากเตือนภัยถีงผู้ประกิบการตู้หยอดเหรียญให้เอาเงินออกทุกเย็นเพราะถ้าคนร้ายมางัดก็จะไม่ได้เงินเพราะถ้าเห็นไม่มีเงินก็จะรีบหนีเพราะคนร้ายจะรู้ว่าถ้างัดต่อก็ไม่ได้อะไรแต่เราจะมีทรัพย์สินเสียหายแต่ก็น้อยอย่างเครื่องนี้ก็ประมาณ400บาทที่เสียหายถ้าคนร้ายเจอเงินอยู่ในเครื่องก็จะงัดต่อความเสียหายก็จะเพิ่มขึ้นเป็นหลายเครื่องแน่นอน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *