เกิดเหตุไฟไหม้ลุกลามเข้าบ้านและโรงงานผลิตที่นอนวอดทั้งโกดังรถยนต์ 4คันจยย1คันถูกไฟไหม้วอดด้วยค่าความเสียหายสูญมากกว่าล้านบาทสุดสลดพบลูกเต่าหนีไฟเอาตัวไฟซุกข้างกำแพงแต่ไม่รอดไฟคลอกตาย

เกิดเหตุไฟไหม้ลุกลามเข้าบ้านและโรงงานผลิตที่นอนวอดทั้งโกดังรถยนต์ 4คันจยย1คันถูกไฟไหม้วอดด้วยค่าความเสียหายสูญมากกว่าล้านบาทสุดสลดพบลูกเต่าหนีไฟเอาตัวไฟซุกข้างกำแพงแต่ไม่รอดไฟคลอกตาย
เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทองได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้หญ้าแล้วลุกลามเข้าบ้านและโรงงานผลิตที่นอนวอดทั้งโกดังเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งรีบประสานรถดับเพลิงจากอบต.หนองหงษ์ รถดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองตำลึง รถดับเพลิงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ และรถดับเพลิง อบต.บ้านเก่า และรถดับเพลิงอมตะนคร รวามกว่า 10 คันเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านและโรงงานผลิตที่นอนเนื้อที่หว่า5ไร่ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมดภายในบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลังจากการตรวจสอบภายในโรงจอดรถและโกดังพบว่ามีรถเก๋งไม่ทราบรุ่นและทะเบียนถูกไฟไหม้จนวอดเหลือแค่โครงเหล็ก 3คันรถกระบะบรรทุก 1คันและรถจยย1คันโกดังเหลือแต่.รกเศษเหล็กโครงหลังคาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำระดมดับไฟกว่า2ชั่วโมงจึงสามารถดับไฟเอาไว้ได้และยังพบซากลูกเต่าที่พยายามจะพนีเอาไฟแต่หนีไม่พ้นหัวซุกเข้ากำแพงถูกไฟคลอกตายสุดสลดจากการสอบถามนายมิ่งศิษฐ์ทรัพย์รัชฏาอายุ47ปีเจ้าของบ้านและโรงงานผลิตที่นอนได้เล่าว่าสาเหตุมาจากไฟไหม้หญ้าตั้งแต่เมื่อวานและมีการดับไฟจนสนิทแล้วแต่เมื่อเช้าลมพัดแรงทำให้ไฟที่ยังมีอยู่ปะทุขึ้นอีกรอบประกอบกับมีหญ้าและใบไม้แห้งทำให้ไฟลุกไหม้อย่างแรงจนไฟลุกลามเข้ามาทางหลังบ้านและไหม้โกดังโรงงานผลิตที่นอนและบ้านวอดเสียหายทั้งหมดและยังมีรถยนต์4คันและรถจยย.อีก1คันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหว่า10คันเข้ามาระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่ทันไฟที่ไหม้แรงจนเสียหายทั้งหมดเบื้องต้นตนได้ประเมิณค่าเสียหายเบื้องตันเกินล้านบาทแน่นอนเพราะของเสียหายทั้งหมดทางด้านเจ้าหน้าทีตำรวจจะได้สอบสวนเจ้าของโรงงานเพื่อเติมและจะได้รอพิสูจน์หลักฐานจากภาค2เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *