#ชมภาพ สุโขทัย หลานชายเสพยานรกจนคุ้มคลั่ง ควักปืนจ่อยิงตาแท้ๆดับคาที่ พบค่ำตำรวจไล่ล่าจับตัวได้

สุโขทัย หลานชายเสพยานรกจนคุ้มคลั่ง ควักปืนจ่อยิงตาแท้ๆดับคาที่ พบค่ำตำรวจไล่ล่าจับตัวได้

รตอ.เอกวิทย์ น่วมทอง รองสว.(สอบสวน)สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย รับแจ้งเมื่อเวลา 10.00น. วันที่30พย. มีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 80/1 บ้านวังโคนไผ่ ม.4 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จึงรายงานผุ้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อม พตอ.กิตติพล หลวงใหญ่ ผกก.,ชุดสืบสวน,แพทย์เวรจากรพ.บ้านด่านลานหอย
ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงวอร์มสีดำ ทราบชื่อคือ นายประดิษฐ์ บุญเม่น อายุ 68ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ชายโครงซ้าย จำนวน 1 นัด แพทย์ตรวจชันสูตรระบุ คมกระสุนถูกอวัยวะสำคัญ ส่วนมือปืนรายนี้คือหลานชายแท้ๆของผู้ตายเอง ทราบชื่อคือ นายยศภัทร ปันเหมือย อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายยศภัทรซึ่งตกเป็นทาสยาบ้า มีปากเสียงกับคนในบ้าน จนเกิดอาการคุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของจนถูกผู้ตายซึ่งเป็นตาแท้ๆ ไล่ลงไปจากบ้าน แต่ปรากฏว่าขณะที่ผู้ตายกำลังจะเดินไปที่รถไถซึ่งจอดไว้หน้าบ้าน นายยศภัทร ซึ่งยังคงยืนเอะอะโวยวายอยู่ด้านล่าง ได้เดินปรี่เข้ามาพร้อมกับชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงไปที่ผู้ตาย 1นัด จนล้มลง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ หลังทราบรายละเอียดและทิศทางหลบหนีของมือปืน จะได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัว หลานอกตัญญูรายนี้ มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางๆปยังบ้านหลังเกิดเหตุพบว่าญาติๆและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ส่วนศพของนายประดิษฐ์ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพในบ้าน จากการพูกคุยกับนางวรรณ บุญแม่น อายุ66ปี เมียของนายประดิาฐ์ และเป็นยายของนายยศภัทร มือปืนทราบว่าตนเองและสามีได้เลี้ยงหลานชายมาตั่งแต่เด็กๆ ก่อนที่จะมาถึงนาทีสลดหลานชายได้เข้ามาที่บ้านและจะมาขอนาน ขอข้าวเปลือกเพื่อเอาไปขายแต่ตนก็ไม่ให้เนื่องจากหลายชายติดยาเสพติดและที่ผ่านมาก็มาลักข้าวเปลือกไปขายแล้วหลายครั้ง จนเมื่อเช้าหลานชายได้เข้ามาที่บ้านแล้วแอะอะโวยวายบนด้านจากนั้นสามีตนได้ลงจากบ้านเพื่อที่จะไปปล่อยวัวและก็จะพากันไปหาหมอเพื่อที่จะพาหลานชายไปรักษาจากนั้นสามีได้มายืนที่หน้ารถ จากนั้นหลานชายได้ตามลงมาจากบ้านและชักปืนจากเอวยิงใส่สามี1นัดขาดใจตายคาที่ ปกติก็อยู่บ้านใกล้กันและไม่ทำการทำงานซึ่งที่ผ่านมาหลานชายติดยาอย่างหนักซึ่งที่ผ่านมาก็เคยทำร้ายร่างยายกับตา และขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้งซึ่งตนอยากให้หลานชายมอบตัวและรับโทษสูงสุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ผู้คุยกับนางมาลัย บุญแม่น อายุ46ปี แม่ของมือปืนเล่าว่าลูกชายตนเองได้ติดยาอย่างหนักจนตนต้องติดกล้องวงจรปิดเพื่อคอยดู และเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้นั่งรถจากกทม.เพื่อที่จะมาบ้านจนมาถึงประมาณตี2 เพื่อที่จะพาลูกชายไปเลิกยาเสพติดแต่ไม่คิดว่าการกลับมาบ้านหลังนี้จะต้องมางานศพของพ่อแทน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00น เจ้าหน้าที่ชุดสืบภูธรจังหวัดสุโขทัย และชุดสืบสภ.บ้านด่านลานหอย ได้รวบตัวหลานคลั่งรายนี้ไว้ได้ขณะหลบหนีอยู่บริเวณบ้านลานทอง ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย และนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *