บุรีรัมย์ หนุ่มดวงซวยขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านชนกองข้าวตากบนถนนดับ

บุรีรัมย์ หนุ่มดวงซวยขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านชนกองข้าวตากบนถนนดับ

อำเภอลำปลายมาศ//หนุ่มวัย 38 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านตอนหัวค่ำ รถพุ่งชนกองข้าวเปลือกที่ชาวบ้านตากไว้ข้างถนนกระเด็นลอยหัวกระแทกพื้นเลือดคลั่งสมองเสียชีวิต พ่อเผยเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนใหญ่ไม่ควรจะเอามาตากผู้เกี่ยวข้องควรจะแก้ไขปัญหา

วันที่ 25 พ.ย.66 ญาตินำร่างที่ไร้วิญญาณของนายธงไทย หรือโด่ง ดีพันธ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่213 ม.2 ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มาบำเพ็ญกุศล หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนกองข้าวเปลือกที่ชาวบ้านตากไว้ริมถนนสายบ้านยาง-โศกดู่ ต.บ้านยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนที่ผ่านมา

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะช่วงที่หน่วยกู้ภัยนำร่างมาถึง มีชาวบ้านมาแสดงความเสียใจและให้กำลังเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนดีช่วยเหลืองานในหมู่บ้านเป็นประจำ

นายสนิท ดีพันธ์ อายุ59ปี พ่อนายธงไทย ที่เสียชีวิต เล่าว่าลูกชายได้ภรรยาอยู่ที่ อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เขตรอยต่อ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ โทรศัพท์มาบอกพ่อว่าเย็นนี้จะกลับบุรีรัมย์ แต่ไม่เห็นกลับมาจนมืดค่ำ

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลลำทะเมนชัย โทรมาแจ้งว่าลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ชนกองข้าวเปลือกที่ชาวนาตากไว้ข้างถนน เบื้องต้นพบว่ากะโหลกร้าว และมีเลือดคลั่งในสมอง สุดท้ายหมอแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

นายสนิท กล่าวด้วยว่าการตากข้าวบนถนนของชาวบ้านถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นถนนสายรอง แต่ถนนเส้นที่ลูกชายขี่รถมาเป็นถนนใหญ่ ไม่ควรจะมาตากข้าวเพราะอันตราย จึงอยากจะฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้แก้ไขปัญหาการตากข้าวบนถนนสายหลัก/////////////////

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *