#นักศึกษาเทคนิคสุโขทัยยกพวกเคลียร์ใจจ้วงแทงอริดับคาวิทยาลัย=(มีคลิป)

จ.สุโขทัยนักศึกษาเทคนิคยกพวกเคลียร์ใจจ้วงแทงอริดับคาวิทยาลัย

วันนี้ 15 ก.ย. 2566 เวลา 09.50 น. ร.ต.ท.ธนพร ค้าของ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองสุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสในวิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย หมู่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการโคม่า 1 ราย ทราบชื่อนายพีรพัฒน์  อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.13 ต.ทุ่งหลวง อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ถูกของมีคนอาวุธมีดแทงตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าห้องน้ำ จนท.กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.สุโขทัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุอีกฝ่ายเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน
จากนั้น พ.ต.อ.ไพบูลย์ กาศอุดม ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย พ.ต.ท.ลักษณ์ รัตนถาวร รอง ผกก.ป.สภเมืองสุโขทัย พ.ต.ท.ชนายุส จิโน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุโขทัย พร้อมชุมสืบสวน สภ.เมืองสุโขทัย ได้ทำการควบคุมผู้ก่อเหตุและพวกจำนวนหนึ่งทำการสอบสวนเร่งด่วน ทราบว่านักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาตั้งแต่ที่ด้านนอก จึงมาเกิดการทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง บริเวณห้องน้ำด้านหลังอาคารโรงอาหารของวิทยาลัย ผู้ได้รับบาดเจ็บได้วิ่งมาล้มหมดสติบริเวณหน้าเสาธง

 

ด้านนายสมใจ รอดคง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย รุดนำนักศึกษาเข้ารักษาอาการบาดเจ็บยังโรงพยาบาลสุโขทัย พร้อมคอยดูอาการคนเจ็บ จนทนพิษบาดแผลสาหัสไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ให้ข้อมูลว่าทางวิทยาลัยให้ความเข้มงวดเรื่องความรุ่นแรงของนักศึกษามาต่อเนื่อง แต่ก็เกิดเหตุขึ้น ทางสถาบันฯก็จะดูแลช่วยเหลือทางครอบครัวของน้องนักศึกษาอย่างเต็มที่ และด้านกฎหมายก็ต้องให้เป็นทาง จนท.ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *