คืบหน้าหนุ่มปาดคอเมียดับแล้วแทงคอตัวเองสาหัส น้าสะใภ้เผยฝันว่ามีผู้หญิงมาเรียกไปงานในวัดไม่คิดว่าจะเป็นหลานสามีที่ถูกปาดคอ ด้านยายเผยโหดเหี้ยมฆ่าเมียต่อหน้าลูกขณะเมียป้อนข้าวลูก

คืบหน้าหนุ่มปาดคอเมียดับแล้วแทงคอตัวเองสาหัส น้าสะใภ้เผยฝันว่ามีผู้หญิงมาเรียกไปงานในวัดไม่คิดว่าจะเป็นหลานสามีที่ถูกปาดคอ ด้านยายเผยโหดเหี้ยมฆ่าเมียต่อหน้าลูกขณะเมียป้อนข้าวลูก

จากกรณีที่เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.กิตติกูล กองโคกกรวด รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง สภ. พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ถูกมีดปาดคอ ในป่า หมู่ 4 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง เมื่อมาถึง พบนายศรัณยู จุกสีดำ อายุ 27 ปี มีรอยมีดแหลมแทงที่คอ จากการใช้มีดทิ่มคอตัวเอง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม ห่างกันเล็กน้อย พบนางสาวเกศริน บุญส่ง อายุ 26 ปี มีบาดแผลแทงที่ราวนม 2 ข้าง แขนซ้าย 1 แผล และถูกปาดคอหลอดลมขาด กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพานทอง แต่นางสาวเกศริน นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมทำเอง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ 4 ตำบลหนองหงษ์ ที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร ที่จะได้ทำการสอบถามถึงสาเหตุเกิดขึ้น แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ และที่เกิดเหตุพบรองเท้า 1 คู่ อยู่กับกองเลือด

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 15 พ.ย.2566 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุได้พบกับนางสาวอำพร คำนวน อายุ 54 ปีป้าของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าคนตายกับผู้ก่อเหตุเพิ่งเลิกกันไม่นานปกติจะไปอยู่บ้านสามีพอมีลูกก็เลยย้ายกลับมาอยู่บ้านและทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วยส่วนฝ่ายชายไม่มีใครรู้ว่าทำงานอะไรเพราะทำไปออกไปทำงานไม่เป็นหลักแหล่งและทั้งคู่เพิ่งเลิกกันแต่ฝ่ายชายจะไปๆมาๆเพราะมาเล่นกับลูกเมื่อวานก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ให้ข้าวลูกอยู่ผู้ก่อเหตุก็แวะมาแล้วเหมือนจะมาขอคืนดีจากนั้นก็ได้มาคุยกันข้างบ้านแล้วก็เงียบหายไปตนออกมาดูก็พบว่าทั้งคู่นอนแน่นิ่งไปแล้วทั้งที่อยู่ต่อหน้าลูกทำไมกล้าทำได้ตนจึงได้รีบแจ้งตำรวจ ส่วนหลานอายุ 1ขวบ6เดือนชื่อน้องเอวา ตนและยายก็เลี้ยงเองเพราะหลานไม่เคยไปอยู่หรืออาศัยกับทางฝ่ายพ่อเลย

ทางด้านนางฉวี คำนวน อายุ 86 ปียายของผู้เสียชีวิตเล่าว่าพ่อเป็นคน ต.ทุ่งเหียง อ.พนัสนคม ไม่ใช่คนที่นี่แต่ที่มาเพราะมาหาลูกแต่มาทำนิสัยเหี้ยมมากไม่ใช่คนทำแบบนี้ได้ไงคนเคยรักกันพอเลิกกันมาทำแบบนี่ตนรับไม่ได้โหดเกินไปทั้งที่อยู่ต่อหน้าลูกหน้อยยังทำได้ตนก็ขอสาปแช่งให้รีบกรรมหนักๆพอตอนอยู่ด้วยกันก็ไม่เคยทำงานไปทำที่ไหนก็ออกอาศัยเกาะผู้หญิงกินทั้งกินเหล้าสูบบุหรี่เอาหมดอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันหลานจึงหาทางเลิกเพราะไม่ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวเลยมีแต่ฝ่ายหญิงหาเลี้ยง

นางสาวสุภารัตน์ ลอยเตี้ย อายุ 42 ปีน้าสะใภ้เล่าว่าตนทำงานอยู่และคืนก่อนฝันว่ามีผู้หญิงมาหา2 คนมาเรียกให้ไปงานศพแล้วในฝันตนก็ไปร่วมงานที่วัดตนก็เล่าให้สามีฟังพอเมื่อวานตอนเย็นสามีโทรมาหาและบอกกับตนว่าที่ตนฝันเป็นเรื่องจริงแล้วตนก็ถามว่าอะไรสามีบอกว่าไอ้น้ำตายแล้วถูกไอ้โอมปาดคอดอตนได้ยินตนก็ร้องให้เพราะไม่คิดว่าหลานจะมาถูกก่อเหตุแลบนี้และผู้ก่อเหตุก็เป็นสามีและเป็นพ่อของลูกตนก็เห็นโพสต์ของผู้ก่อเหตุแล้วว่ามันแปลกๆแต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องและตนเป็นคนที่ฝั่นแม่นด้วยแต่ไม่คิดว่าจะมาฝันว่าเป็นหลานของตัวเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *