#ชมภาพ ทั่วไทยByโกดำ จะพามาพบคุณรตา งามวงศ์ ผู้บริหารเรือ smile riverside นางสาวมาลัย อรัญแล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด อยาก ล่องเรือขอเชิญทุกท่านมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรู ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เรือสไมล์ ริเวอร์ไซต์ ครูซ (Smile Riverside Cruise)

ทั่วไทยByโกดำ
จะพามาพบคุณรตา งามวงศ์ ผู้บริหารเรือ smile riverside
นางสาวมาลัย อรัญแล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด อยาก ล่องเรือขอเชิญทุกท่านมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรู ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เรือสไมล์ ริเวอร์ไซต์ ครูซ (Smile Riverside Cruise)


เรือสำราญสุดหรูลำใหม่สองชั้นที่ให้บริการล่องเรือ บรรยากาศภายในเรือมีการแบ่งเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ชั้นสองมีทั้งแบบเปิดโล่งและมีหลังคาและหัวเรือ ส่วนชั้นหนึ่งเป็นห้องแอร์ตกแต่งสไตล์มินิมอลที่สวยและให้บรรยากาศเหมือนยกโรงแรมมาไว้ที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทุกท่านสามารถขึ้นไปถ่ายรูปที่ชั้นบนได้ การแสดงรำที่บอกเลยว่าหาดูได้แค่เรือลำนี้เท่านั้น อาหารบุฟเฟ่ต์ นานาชาติ กุ้งแม่น้ำเผา หอนแมลงภู่อบเนย และบาร์บีคิวปิ้งร้อนๆพร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น สถานที่เที่ยวที่สำคัญตลอดสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แก่ วัดอรุณ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ท่ามหาราช วัดโพธิ์ วัดระฆัง สะพานพระรามแปด โดยคุณสามารถขึ้นเรือได้ที่ไอคอนสยาม นางสาวมาลัย อรัญแล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า “คนสำคัญที่สุดของคุณ ให้เรือสไมล์ ริเวอร์ไซต์ ครูซ (Smile Riverside Cruise) ดูแล เพราะคนสำคัญของคุณก็คือคนสำคัญของเรา” สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ยินดีให้บริการ
คุณรตา งามวงศ์ ผู้บริหารเรือ smile riverside กล่าวว่า เรือสไมล์ ริเวอร์ไซต์ ครูซ (Smile Riverside Cruise) รับประกัน บริการประทับใจ ไร้ที่ติ คุ้มค่าคุ้มราคา เสพสุขกับบรรยากาศที่สวยงาม 2 ข้างทาง แถมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ร่วมสนุกครื้นเคร้งกับบรรยากาศเป็นกันเอง


โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักให้กับผู้มาใช้บริการ smile riverside ยินดีต้อนรับทุกท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *