ทำความเข้าใจ PDPA ช้อป ชิม ร้านเด็ดพระราม3 หนังฟอร์มยักษ์แดนมังกร วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

ทำความเข้าใจ PDPA ช้อป ชิม ร้านเด็ดพระราม3 หนังฟอร์มยักษ์แดนมังกร
วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

ทำความเข้าใจ PDPA รายการ Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปคลายข้อสงสัยในเรื่องของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือกฎหมายพีดีพีเอ ที่มีผลบังคับใช้มาเกินปีแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังมีการถกเถียงกันว่าสิ่งไหนถูกสิ่งไหนผิด เพราะคนจำนวนมากที่ยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องกฎหมาย PDPA แถมยังมีการเพิ่มเติมรายละเอียด มีการออกกฎหมายลูกอีกด้วย ดังนั้นไปอัปเดตเรื่องนี้กันกับ ดร. เอิ้น และผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ท่าน คือ อ.อ๊าด คุณสุกฤษ โกยอัครเดช เลขาธิการสมาคมผู้ตรวจสอบและให้คำปรึกษาการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไทย (TPDPA) และ อ.โดม ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร ผู้ก่อตั้งสื่อ PDPA Thailand ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ช้อปของแต่งบ้าน กินร้านเด็ด พระราม3 รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” พาช้อปและชิม คาเฟ่เปิดใหม่ Gimmi Home Café เอาใจสาวๆ สายถ่ายรูป พร้อมช้อปปิ้งของแต่งบ้านรวมถึงเมนูเบเกอรี่ของที่ร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน ใคร Love Croissant ต้องจัดเลยจ้า Chocolate Croissant , Sausage croissant , Cinnamon Twist ชอบแบบไหนต้องมาลองทานกันดู อีกหนึ่งร้านเด็ดก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหอมสยาม อยู่ในเทอมินอลพระราม 3 ชั้น ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูจะมีเส้นให้เลือกเยอะมาก และทีเด็ดของร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว เป็นเมนูพรีเมียม ที่เนื้อวากิวมาชิ้นใหญ่ ชิ้นโตมาก น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวหอม รสชาติเข้มข้น สายอาหารเวียดนาม ต้องมาร้านนี้ ร้าน Eat Viet อยู่ในโครงการ T.T.N. Avenue ถนนนางลิ้นจี่ เป็นร้านอาหารเวียดนามที่บางเมนูหาทานยากมาก อย่างเมนู จ่าก๋า หลาหว่อง เป็นเมนู Top 10 menu must try เมนูนี้ต้องมาผัดที่โต๊ะ แล้วทานคู่กับขนมจีน และใส่กะปิเพิ่มความเค็ม เป็นเมนู Signature ของทางร้านติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ศึกชี้ชะตาระหว่างคามดีความชั่ว “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ซูซัน ศึกเทพยุทธถล่มฟ้า: The Legend Of Zu” นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน, จางป๋อจื่อ, กู่เทียนเล่อ, จางซิยี่ เรื่องเกิดจากเมืองในตำนานที่เชื่อมระหว่าง นรก สวรรค์ และโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้เองที่สงครามระหว่างความดีและความชั่วอุบัติขึ้น เมื่อ จ้าวคงกระพัน แห่งสำนักโดเมอิ ได้นำลูกศิษย์อันประกอบด้วย เสียนเทียนจง เข้าต่อกรกับจอมมาร การประจันหน้าครั้งนี้ก่อให้เกิดความสูญเสียและความวุ่นวายจนยากแก่การประเมินท่ามกลางสงครามที่ดำเนินไปอย่างดุเดือดติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter” เวลา 22.40 น.
ห้ามพลาด! มาคลายข้อสงสัยกฎหมาย PDPA ช้อปของแต่งบ้าน ชิมร้านเด็ดพระราม3 หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แดนมังกร วันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *