บุรีรัมย์ เผยที่มาหนูน้อยไม่ให้ปู่ย่างปลาหลังชาวเน็ตถามใน Tik Tok

บุรีรัมย์ เผยที่มาหนูน้อยไม่ให้ปู่ย่างปลาหลังชาวเน็ตถามใน Tik Tok

ปู่กับแม่เด็กชาย 3 ขวบและ 2 ขวบ เผยกรณีชาวเน็ตถามหาข้อเท็จจริงกรณีเด็กร้องไห้ไม่ให้ปู่ย่างปลา ชี้พ่อเด็กจับปลาได้กลางทางแล้วเอามาขังไว้ แล้วเด็กไปเล่นจนเปื้อน จึงจับมาเสียบไม้เตรียมย่าง ชาวเน็ตถามไม่รู้จะสงสารใครระหว่างเด็ก ปลาหรือปู่ เผยปลาย่างกินเรียบร้อย

วันที่ 30 ต.ค.66 กรณีคลิปภาพของปู่และเด็กชาย 2 คนร้องไห้ระหว่างปู่กำลังจะย่างปลาใสเตา เพราะสงสารปลา ชาวเน็ตต่างออกมาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมาก เพราะมีทั้งน่าสงสารบวกกับความไร้เดียงสาของเด็ก

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ คลิปภาพดังกล่าว เป็นของ น.ส. นรินทร หาญประโคน อายุ26ปี บ้านเลขที่ 42 ม.1 ต.โคกมะขาม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายฟอร์ด อายุ 3 ขวบและ เด็กชายฟาร์ม อายุ 2 ขวบ 2 พี่น้อง

นายธนา อานประโคน อายุ 56 ปี ปู่เด็กคนที่อยู่ในคลิป เล่าว่าพ่อเด็กมีอาชีพส่งปลาสด แม่เด็กมีอาชีพเปิดร้านอาหาร วันนั้นพ่อเด็กจับปลาช่อนที่ว่ายข้ามถนนมาได้ จึงเอามาขังไว้ที่กาละมัง เมื่อหลานทั้งสองเห็น จึงเข้าไปเล่นจนเปื้อน ห้ามไม่ฟังทั้งที่อาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อย จึงเข้าไปจับปลามาเสียบไม้จะทำการย่างกิน แต่หลานทั้งสองไม่ยอม จึงกลายเป็นภาพที่เห็น

ขณะที่น.ส.นรินทร เล่าว่าหลังจากเอาคลิปลงใน Tik Tok มีชาวเน็ต คอมเม้นสอบถามมาเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่สอบถามว่า “สรุปได้ย่างปลาไหม”บางคนบอกว่า”ไม่รู้จะสงสารใครระหว่างปู่ เด็ก หรือปลาที่กำลังถูกย่าง

น.ส.นรินทร เล่าด้วยว่าวันนั้นลูกชายทั้งสองคนไม่ยอม จึงพาไปดูการ์ตูนในห้องนอน แล้วทั้งสองก็หยุดร้อง ส่วนปลาที่ชาวเน็ตถามว่าไปไหน คำตอบคือ ปู่เด็กย่างและเอาไปแอบกินในห้องครัวเรียบร้อยแล้ว//////////////

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *