เฉินเสี่ยว – เฉินเฉียวเอิน” ควงคู่นำซีรีส์ประวัติศาสตร์จีนสุดยิ่งใหญ่ “ตู๋กู ราชินีกู้บัลลังก์” ลงจอช่อง 3

“เฉินเสี่ยว – เฉินเฉียวเอิน” ควงคู่นำซีรีส์ประวัติศาสตร์จีนสุดยิ่งใหญ่
“ตู๋กู ราชินีกู้บัลลังก์” ลงจอช่อง 3

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวประวัติศาสตร์จีนต้องห้ามพลาด “ตู๋กู ราชินีกู้บัลลังก์ (Queen Dugu)” นำทัพโดยนักแสดงแนวหน้าของจีนอย่าง “เฉินเสี่ยว และ เฉินเฉียวเอิน” ที่ควงคู่กันมาสร้างความยิ่งใหญ่นี้
ซึ่ง “เฉินเสี่ยว” นับว่าเป็นพระเอกที่ฝากผลงานการแสดงมามากมายไม่ว่าจะเป็น Legend of Lu Zhen, The Romance of the Condor Heroes รวมถึงซีรีส์ โจวอิ๋ง สตรีจอมทระนง (Nothing Gold Can Stay) ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 อีกด้วย ทางด้านนางเอกสาว “เฉินเฉียวเอิน” ก็ไม่น้อยหน้ากับผลงานซีรีส์ ชะตารัก กำหนดเลิฟ (Fated To Love You) เวอร์ชันไต้หวัน รวมถึงซีรีส์กระบี่เย้ยยุทธจักร ในบท ตงฟางปุ๊ป้าย ผลงานการแสดงสร้างชื่อมากมายขนาดนี้ การันตีความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน
“ตู๋กู ราชินีกู้บัลลังก์ (Queen Dugu)” เรื่องราวของ “ตู๋กูเจียหลัว” หญิงสาวซึ่งเกิดในครอบครัวที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศอย่างมิชอบธรรม นางได้พบกับ “หยางเจียน” เป็นชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยจิตใจมุ่งมั่น นักรบผู้กล้าหาญ และได้แต่งงานกัน ตู๋กูเจียหลัวช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เคียงข้างหยางเจียนในการก้าวขึ้นครองราชย์เป็นจักรพรรดิแห่งราชวงศ์สุย และตู๋กูเจียหลัวได้กลายมาเป็น “ตู๋กูฮองเฮา” มารดาของแผ่นดิน
ติดตามชมเรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรคของตู๋กูเจียหลัว ที่อยู่เคียงข้างกับหยางเจียนในการช่วงชิงอำนาจเพื่อขึ้นสู่บัลลังก์อย่างสมเกียรติได้ในซีรีส์จีน “ตู๋กู ราชินีกู้บัลลังก์ (Queen Dugu)” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 22.45 น. วันศุกร์ เวลา 22.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 22.40 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *