ลูกค้าแห่ต่อคิวแน่นสั่งเมนูร้านคาเฟ่ริมถนนที่ใส่กระป๋องแทนแก้วเจ้าของร้านเผยชอบทานกาแฟพอมาเปิดร้านเองจึงออกแบบเป็นไอเดีย

ลูกค้าแห่ต่อคิวแน่นสั่งเมนูร้านคาเฟ่ริมถนนที่ใส่กระป๋องแทนแก้วเจ้าของร้านเผยชอบทานกาแฟพอมาเปิดร้านเองจึงออกแบบเป็นไอเดีย

ทำแบบกระป๋องและออกแบบมาเพื่อเอาใจสายมูชื่อลักษณ์ที่มีความหมายคือดื่มแล้วโชคดีสามารถรีไซเคิลได้หากนำกลับมาใส่ใหม่หรือพกแก้วมาเองลดราคา 5 บาท
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังริมถนนซอยลานคนเมือง-หมู่บ้านเดอะคันทรี่เมืองใหม่ หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังมีร้านคาเฟ่เปิดใหม่เป็นแบบเรียบง่ายแต่ลูกค้าแห่ต่อคิวสั่งออเดอร์กันแบบแน่นร้านเมื่อไปถึงได้พบกับนางสาวเสาวลักษณ์ อาจวารินทร์ อายุ 32 ปีเจ้าของร้าน ลักษณ์ กำลังทำเมนูตามที่ลูกค้าสั่งตามออเดอร์แต่ที่น่าแปลกตาคือการบรรจุที่ไม่เหมือนใครโดยปกติทั่วไปจะใส่แก้วพลาสติกแต่ของที่ร้านนี้พบว่ามีการบรรจุใส่กระป๋องที่ทำมาแบบพิเศษและออกแบบกระป๋องที่เอาใจสายมู โดยนางสาวเสาวลักษณ์ ได้เปิดเผยว่าโดยปกติตนชอบทานกาแฟอยู่แล้วและส่วนใหญ่จะเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวกับพ่อและแม่พอกลับมาตนก็อยากเปิดร้านคาเฟ่เป็นของตัวเองและใช้ชื่อของตัวเองเป็นชื่อร้านว่า ลักษณ์ ที่มีความหมายของคำว่าโชคดีชื่อภาษาอังกฤษก็ LUCK ก็แปลว่าโชคดีเหมือนกันและแฟนจึงได้ออกแบบโลโก้เป็นดอกไม้โคฟเวอร์4แฉกที่อยู่ในหลังกระป๋องและความหมายก็คือโชคดีหากลูกค้าทานแล้วก็จะมีแต่ความโชคดีส่วนเรื่องราคาก็อาจจะสูงกว่ากาแฟแบบเป็นแก้วเพราะกระป๋องที่สั่งทำนั้นมีต้นทุนสูงกว่าแก้วพลาสติกและกระป๋องที่นำมาทำและฝาสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้100เปอร์เซ็นหรือหากนำกลับมาใส่ที่ร้านก็จะสามารถลดราคาได้ถึงใบละ5บาทและถ้าพกแก้วมาเองก็มีส่วนลด5บาทเช่นกันส่วนเมนูที่ลูกค้ามาแล้วต้องสั่งทานจนทำไม่ทันคือเสลอปี้ชาไทยและเสลอปี้เลม่อนหากลูกค้าจะมาทานต้องมาเวลา 10.30 น.และขออภัยที่ลูกค้ามาช่วงเช้าเพื่อมาทานเสลอปี้แล้วไม่ทันเพราะเครื่องที่ปั้นยังทำงานไม่เต็มที่หากใครจะสั่งเมนูล่วงหน้าหรือสอบถามเส้นทางสามารถติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ค ลักษณ์ โดยตรงได้เลยและในวันข้างหน้าตนก็อาจจะได้ย้ายไปอยู่ร้านอย่างเป็นทางการเพราะตอนนี้กำลังทำและตกแต่งหน้าร้านอยู่ที่บริเวณแยกพลับพลาหากมีการย้ายไปหน้าร้านแล้วจะแจ้งให้ทราบในเพจลักษณ์ต่อไปและตอนนี้ร้านอยู่ในซอยลานคนเมืองจะเปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 07.30-15.00 น.เสาร์-อาทิตย์ 09.00-15.00 น.ทางด้านนายภาสวัฒน์ บุญดิเรก อายุ 45 ปีลูกค้าที่มาอุดหนุนได้เล่าว่าตนเห็นเพื่อนมาซื้อทานแล้วรู้สึกชอบในการออกแบบแบรนด์ที่ไม่เหมือนใครทั้งชื่อลักษณ์ ที่ออกแบบได้ถึงความเป็นไทยเพราะฟอร์นตัวหนังสือเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยและโลโก้ที่ดูแล้วมีมนต์ขลังสื่อถึงความโชคดีและเป็นความชอบที่ตนชื่นชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วส่วนเรื่องความอร่อยคงต้องลองดูเพราะตนก็เพิ่งมาอุดหนุนและเพื่อนที่เคยมาอุดหนุนการันตีความอร่อยและความเข้มข้นและทำให้น้ำที่เราสั่งนั้นมีความเย็นสดชื่นตลอดเวลาและอีกอย่างถือและพกง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะหกหรือเลอะอะไรเลย วิศาล แสงเจริญ ปู 0990538466

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *