พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์ มอบความสุข จัดรับทานอาหารเย็น พาคุณตา คุณยาย ออกมาเที่ยวเปิดหู เปิดตา ทำกิจกรรมสนุกสนาน 1วัน 1 คืน ที่แ

พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์
มอบความสุข จัดรับทานอาหารเย็น พาคุณตา คุณยาย ออกมาเที่ยวเปิดหู เปิดตา ทำกิจกรรมสนุกสนาน 1วัน 1 คืน ที่แ หล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 21 กันยายน 2566 ที่บริเวณอาคารที่พักนักท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ต.แควใหญ่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์ พร้อมด้วยสิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ พันจ่าอากาศเอกสุธาพิพัฒน์ บุญประจันทร์ หัวหน้าฝ่ายสถานสงเคราะห์คนชรานิคมเขาบ่อแก้ว และเจ้าหน้าที่ ร่วมรับประทานอาหารเย็น กับคณะของผู้สูงอายุ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ที่อยู่ในความดูแลของ อบจ.นครสวรรค์

ในโอกาสที่ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านเขาบ่อแก้ว ได้นำผู้สูงอายุ จำนวน 25 คน เดินทางออกมาเที่ยวชมที่อาคารแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงบอระเพ็ด และชมการแสดงจระเข้หวาดเสียว ทำกิจกรรม ฟังเพลง ร้องเพลง ดูมายากล สร้างความสนุกสนาน และความสุขให้กับผู้สูงอายุ เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน ณ แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์ ที่ต้องการให้ผู้สูงอายุได้มีโอกาส ออกมาเปิดหู เปิดตา ทำกิจกรรม เพื่อผ่อนคลายความเครียด สร้างความสุข สนุกสนานร่วมกัน
////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *