เปิดเเล้วงานมหกรรมชุมชนท่องเที่ยว Otop นวัตวิถีกระบี่ Krabi GOes Local Festival สร้างการรับรู้ สร้างความประทับใจ และกระตุ้น ให้นักท่องเที่ยวต้องการเดินทางไปเยือนพื้นที่ ตำบลคลองประสงค์ ชุมชนท่องเที่ยวใกล้ตัวเมืองกระบี่

เปิดเเล้วงานมหกรรมชุมชนท่องเที่ยว Otop นวัตวิถีกระบี่ Krabi GOes Local Festival สร้างการรับรู้ สร้างความประทับใจ และกระตุ้น ให้นักท่องเที่ยวต้องการเดินทางไปเยือนพื้นที่ ตำบลคลองประสงค์ ชุมชนท่องเที่ยวใกล้ตัวเมืองกระบี่

วันที่ 15 กันยายน 2566
เวลา 17.30 น.
ณ ลานนาทราย เยื้อง องค์การบริหารตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมชุมชนท่องเที่ยว Otop นวัตวิถีกระบี่ Krabi GOes Local Festival ในโครงการ Krabi GOes Local Tourism ณ ลานนาทราย เยื้อง องค์การบริหารตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
โดยมีนายชัยวุฒิ ครุฑมาศ พัฒนาการจังหวัดกระบี่ กล่าวรายงานว่าการจัดงานมหกรรมชุมชนท่องเที่ยว Otop นวัตวิถีกระบี่ Krabi GOes Local Festival มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ข้อมูลชุมชนโปรแกรมการท่องเที่ยวรูปแบบต่างๆของชุมชมท่องเที่ยว ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เป็นการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวและจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของชุมชนท่องเที่ยว ให้แก่ประชาชน หรือผู้ประกอบการชุมชน ที่อยู่ในชุมชนท่องเที่ยวของพื้นที่ และเป็นการเชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยว กับการท่องเที่ยวกระแสหลัก รวมถึงสมาคม องค์กรฯหรือหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง
ซึ่งจะเป็นการเผยแพร่ข้อมูลภูมิปัญญาสร้างสรรค์ของชุมชนท่องเที่ยว ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และประการสำคัญ…เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และประสบการณ์ในการจัดการท่องเที่ยวชุมชนให้กับผู้ประกอบการและ ผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่เป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนท่องเที่ยว แทนที่กระจุกตัวอยู่กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวไม่กี่รายเฉกเช่นอดีตที่ผ่านมา”
กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 กันยายน 2566 ระหว่างเวลา 09.00 – 20.00 น. เป็น 3 วัน 2 คืน

📌ณ ลานทราย เยื้องที่ทำการ อบต. คลองประสงค์ วันที่ 15 – 17 กันยายน 2566
✨งานนี้ฟรีเรือรับส่งจากท่าเรือธาราไปยังท่าเรือเล เวลา 15:00 น. – 22:00 น.
***สิทธ์นี้เฉพาะ 300 ท่านแรก / วัน เท่านั้น…
กระบี่/// ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *