#ผู้ควบคุมลูกเรือประมงวัย 43 ปี ถูกคนไล่แทงวิ่งหนีเข้าป่า จนท.หานานกว่าชั่วโมง สุดท้ายเจอฉี่สีม่วงไร้บาดแผล ถูกจับตามระเบียบพร้อมบอกทางญาติว่าหลอนยา

#ผู้ควบคุมลูกเรือประมงวัย 43 ปี ถูกคนไล่แทงวิ่งหนีเข้าป่า จนท.หานานกว่าชั่วโมง สุดท้ายเจอฉี่สีม่วงไร้บาดแผล ถูกจับตามระเบียบพร้อมบอกทางญาติว่าหลอนยา

ข่าวเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.สมชิต วินทะไชย ผกก.สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในป่าทางเข้าเขาวงษ์ หลังโรงน้ำแข็ง บริเวณหมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถาน กว่า 20 นาย ร่วมออกทำการค้นหา
.
มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหลังโรงน้ำแข็งกัลปังหา หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ ที่ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายวิ่งเข้าไปในป่า หลังเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง พบชายนอนหลบอยู่บริเวณป่าเชิงเขา ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายวอ อายุ 43 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชา อยู่ในอาการตกใจ พูดจาไม่รู้เรื่อง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จากนั้นจึงรีบพาลงมาจากเชิงเขาเพื่อหาน้ำให้ดื่ม ก่อนจะพาตัวไปโรงพยาบาลคลองใหญ่

.
สอบถามนายวอ เล่าให้ฟังว่ามีคนตามมาทำร้าย ใช้มีดไล่ฟันตน ตั้งแต่บ้านคลองสนจนถึงบ้านคลองใหญ่ ตนจึงรีบวิ่งหนีไปซ่อนในป่าดังกล่าว นายวอ บอกว่าตนเป็นคนควบคุมลูกน้องในเรือ ก่อนเกิดเหตุเรือได้เทียบท่าตนกำลังจะไปเบิกเงินเดือนและกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา จากนั้นได้นั่งรถออกมาจากท่าเทียบเรือก่อนจะมีคนไล่ตามทำร้ายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะนายวอ พบว่านายวอมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ก่อนจะคุมตัวไปที่ สภ.คลองใหญ่ เพื่อส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *