ตำรวจปิดล้อมล่าตัวโจรลักทรัพย์ร้านเหล้ากลางเมืองพัทยา

ตำรวจปิดล้อมล่าตัวโจรลักทรัพย์ร้านเหล้ากลางเมืองพัทยา

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน
BALI LOUNGE เลขที่ 373/10 ม.10 ถนนพัทยาสาย สาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชน เฝ้าเกาะติดสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดยเจ้าของร้านแจ้งว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบอยู่ในตัวอาคาร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมไว้ ตรวจสอบภายในร้านพบ ข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ทั้งสุราต่างประเทศ เครื่องปรับอากาศ ถูกถอดลงมาวางไว้ เตรียมเคลื่อนย้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนในละแวกใกล้เคียง เคลื่อนพลขึ้นไปตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เชื่อว่ายังน่าจะอยู่ในตัวอาคาร เพราะได้ถอดเสื้อทิ้งไว้ หลังจากค้นหาอยู่ประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย

สอบถามเจ้าของร้าน นายนนเมธา โพธิสิม อายุ 42 ปี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือคนเดียวกันกับที่เคยก่อนเหตุครั้งก่อน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ส่วนใหญ่เป็นสุราต่างประเทศประมาณ 40 ขวด เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เตาไมโครเวฟ คอมเพรสเซอร์แอร์ ปั๊มน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 มูลค่าความเสียหาย ประมาณ เกือบ 1 ล้านบาท แล้ววันนี้คนร้ายคนเดิมได้เข้ามาก่อเหตุอีก ซึ่งชาวบ้านและประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงจึงได้โทรแจ้ง

ด้าน นายวรวุฒิ โอภาพ อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงแปลกๆ รวมถึงเห็นผู้ชายลักษณะท่าทางน่าสงสัย จึงเข้าไปสอบถามว่าทำอะไร ผู้ชายคนดังกล่าวได้ตอบกลับว่ามาล้างแอร์ที่ร้านเกิดเหตุ ตนเองจึงโทรสอบถามเจ้าของร้าน จึงทราบว่าเป็นผู้ไม่หวังดีแน่ พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาจนทั่วอาคารแต่ก็ไม่พบร่องรอยของคนร้าย คาดว่าคนร้ายน่าจะไหวตัวทัน สอบถามทางจากพลเมืองดีจึงหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามยังได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *