หนีร้อนเมืองกรุงไปเที่ยวอำเภอน้ำหนาวอากาศเย็นสบาย 25 องศา #จากเรื่องเล่าโดยหนุ่ม’สุทนวันเสาร์ที่12สิงหาคม2566พาไปรู้จักบ้านไร่แสนสุขโฮมสเตย์

หนีร้อนเมืองกรุงไปเที่ยวอำเภอน้ำหนาวอากาศเย็นสบาย 25 องศา #จากเรื่องเล่าโดยหนุ่ม’สุทนวันเสาร์ที่12สิงหาคม2566พาไปรู้จักบ้านไร่แสนสุขโฮมสเตย์ต.โคกมนอ.น้ำหนาวจ.เพชรบูรณ์

เนื่องจากคณะสื่อมวลชนชมรมนักข่าวท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้รับเชิญให้เดินทางไปกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์เมื่อวันที่9-10สิงหาคม2566ที่ผ่านมานั้นโดยมีนางกัญญาวีร์ เดชรักษานักวิเคราะห์นโยบายและแผนสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์นำคณะสื่อมวลชนชมรมนักข่าวท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเข้าพักแรมที่บ้านไร่แสนสุขโฮมสเตย์!!ในบรรยากาศแบบอบอุ่นด้วยอาหารมื้อค่ำเช่นสลัดผักสดๆมีน้ำสลัดอร่อยถูกใจครับนอกจากนี้ยังมีหมูกระทะแบบชิลๆน้ำจิ้มรสเด็ดให้ได้ลิ้มลองรสชาติแล้วก็นั่งรับลมพัดผ่านเย็นๆอากาศบริสุทธิ์บนชานเรือนที่มีกำแพงเป็นเทือกเขาสูงของเขตอ.น้ำหนาวก็เรียกได้ว่าเป็นดินแดนมหัศจรรย์ในเส้นทางFam Trip Namnao ตะลุยเส้นทางทะลุโลกล้านปีฮ่าๆมันชั่งสุดยอดจริงๆสำหรับผู้สนใจจะไปพักแรมบ้านไร่แสนสุขโฮมสเตย์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์062-1179541ครับ.!!# ขอบคุณ
#ททท สำนักงานพิษณุโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *