#ชมคลิป น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผอ.ทททสำนักงานเชียงใหม่ ชวนเที่ยวเชียงใหม่หน้าฝน เพราะมีมนต์เสน่ห์

น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผอ.ทททสำนักงานเชียงใหม่
ชวนเที่ยวเชียงใหม่หน้าฝน เพราะมีมนต์เสน่ห์
นักท่องเที่ยวทุกท่านจะได้รับอากาศบริสุทธิ์ทุกฤดูกาล จึงมีคำขวัญว่า เชียงใหม่เที่ยวได้ทุกวันใน 365 วัน เพราะมี สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ยิ่งมาช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้คือฟินที่สุด เชียงใหม่น่าเช็คอิน ถ่ายรูปฟินๆ รับหน้าฝน
หนึ่งแลนด์มาร์คสวยๆ ของเชียงใหม่ที่พีคสุดๆ ในช่วงหน้าฝน ก็ต้องยกให้กับผืนนาขั้นบันได โดยเฉพาะที่บ้านป่าบงเบียงเป็นผืนนาขั้นบันไดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยแห่งนี้ ขอบอกเลยว่าฤดูฝนนี่ละแจ่มสุดๆ เลย เพราะเราจะได้เห็นผืนนาขั้นบันไดกว้างใหญ่กินพื้นที่ภูเขาหลายลูกต่อกัน ทุ่งดอกมากาเร็ต อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ที่นี่เป็นทุ่งดอกไม้ทำเลดีตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา เมื่อถ่ายรูปแล้วจะได้เห็นวิวทิวเขาเป็นฉากหลังอย่างสวยงาม เหมาะแก่การมาตอนเช้าๆ เพื่อรับอากาศเย็น หรือมาตอนเย็นก็จะได้ฟิลลิ่งแสงยามเย็นแบบ นัวๆ การปลูกดอกไม้ของฟาร์มดอกไม้ต่างๆ จะหมุนเวียนกันปลูกตลอดปี
ถ้ามาที่ยวช่วงหน้าฝน จะเข้าหน้าหนาวเป็นช่วงดีที่เราจะมีโอกาสได้เห็นทะเลหมอกแบบจัดเต็มได้บ่อยสุด อากาศก็เย็นสบาย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังชอบชมวิวทะเลหมอก ดอกไม้ทางจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้เวลาเบ่งบานให้ได้ยลกันอย่างสวยงาม ตื่นตาแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งตอนนั้นก็มีหลายสวนในอำเภอแม่ริม เริ่มเปิดให้เข้าเที่ยวชมแล้ว เมื่อนั้นเราก็จะมาอัปเดตกันว่ามีสวนไหนบ้าง จะได้เตรียมรอเช็ก
อินกันไว้ได้เลย
สำหรับใครที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ พวกเรามีทริคจองง่ายๆ ได้แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก! มาแนะนำเพื่อนๆ กันกับเว็บ OTA (Online Travel Agent)

บอกเลยว่าจองง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังจองได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเปรียบเทียบราคาได้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *